Những công nghệ ghế massage toàn thân cao nhất 2022

Wiki Article

Do đó, những người có vấn đề về xương khớp, đau lưng, mỏi gối khi sử dụng ghế massage này sẽ được cải thiện, phục hồi nhanh chóng và cải thiện sức khỏe của bản thân. Với hệ thống 8 con lăn này, ghế massage đảm bảo massage tới nhiều vị trí trên cơ thể bạn cùng lúc, cho hiệu quả massage cao hơn. Chính bởi hoạt động trên không gian đa chiều hơn nên ghế massage 4D tạo ra những hiệu ứng massage chuẩn xác hơn, chân thực y hệt như bàn tay con người. Các mẫu ghế massage có tính năng này có thể tự động điều chỉnh khung ghế để thích hợp với tư thế, hình dáng cơ thể của người dùng. Ghế sẽ dễ dàng nhận biết những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể để tác động lực chính xác và hiệu quả hơn.



Tuy nhiên với từng mức giá thì ghế massage sẽ có những công nghệ khác nhau phục vũ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt. Hãy cùng điểm qua 10 công nghệ nổi bật của một chiếc ghế mát xa toàn thân nào. YA-1200 siêu phẩm massage với tính năng day bắp chân độc quyền lần đầu tiên xuất hiện tại YATAKA. Sở hữu công nghệ massage tiên tiến hiện đại bậc nhất giúp đánh tan mọi đau nhức, mệt mỏi và căng thẳng. YA-1200 trợ lý sức khỏe toàn diện dành cho mọi gia đình Việt, mang lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho mọi người.


Nhờ vậy những người đang căng thẳng, stress hay mắc chứng trầm cảm cũng được cải thiện hiệu quả. ✔ Hệ thống loa bluetooth tích hợp vòm âm thanh 3D cho trải nghiệm thư giãn thêm phần trọn vẹn. ✔ Công nghệ gập đôi người cải tiến, hỗ trợ trị liệu và nắn chỉnh xương khớp, cột sống hiệu quả. Do đó, để biết được thế nào là ghế massage 6D thì chúng ta cũng cần phân biệt rõ các loại ghế này. Massage kéo giãn toàn bộ cơ thể, phục hồi xương sống, giảm đau và thư giãn sâu.


Massage nhiệt hồng ngoại Kingsport công nghệ ghế massage

Chuyển động của con lăn thường trên một mặt phẳng theo 4 hướng trái – phải – lên – xuống. ✔ 24 bài tập massage tự động, tối ưu hóa theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Toàn bộ sản phẩm chính hãng do OKINAWA cung cấp đều có sổ bảo hành đi kèm. Từ những thông tin trên chắc bạn đã có thể phần nào so sánh được sự khác nhau của ghế massage 4D, 3D, 2D. Công suất 120W giữ cho ghế vận hành ổn định và bền bỉ, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.


công nghệ ghế massage

Việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất sẽ giúp ghế massage toàn thân massage toàn diện và chuyên sâu như một liệu trình trị liệu đặc biệt cho cơ thể người dùng. Với 24 chương trình massage tự động cùng hàng loạt các tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng màn hình cảm ứng và phím điều khiển nhanh,... Ghế massage Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu masssage riêng biệt của từng thành viên trong gia đình của bạn. Ghế massage 4D gần như được cải tiến toàn diện mọi mặt, từ hình thức cho tới cấu hình, chất lượng.


Ghế massage cao cấp Kingsport

Tốt nhất, hãy nhờ chuyên viên tư vấn hướng dẫn sử dụng ghế massage trước khi dùng  một cách kỹ càng, đúng cách. Bạn cũng nên xem kỹ sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm để hiểu hết về sản phẩm giúp mang lại hiệu quả tối ưu khi dùng ghế. Ngoài việc có thể xoay, lăn trên mặt phẳng thông thường thì các con lăn có thể thực hiện các thao tác day, miết, xoa bóp, ấn, toàn diện trên cơ thể.

Report this wiki page